Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

DA CAM VÀ ĐỎ

Entry 19/8/11
Chất độc màu Da cam mà người Mĩ cho rải lên đất nước Việt nam gây nên nhiều nỗi đau cho nhân dân ta thì đã rõ và chính phủ nhiều lần nhắc tới.
Thế còn chất độc Đỏ thì sao?
Việc ký với Trung quốc xây dựng các nhà máy khai thác bauxite ở Tây nguyên còn có nguy cơ tiềm tàng lớn hơn nhiều. Chất độc đỏ này đe dọa tính mạng người dân và hủy hoại môi sinh là nguy cơ rõ ràng nhưng chính phủ có vẻ muốn đưa nó vào "quên" lãng.







Năm 1974, cơn sóng Đỏ phương Bắc nhấn chìm đảo Hoàng sa. 74 binh sỹ Việt nam đã hy sinh để bảo vệ đảo. Điều nhạy cảm này thì chính phủ cố tình "quên" vì Trung quốc và chúng ta đều là cộng sản đỏ. Và còn vì gì nữa ?



 Năm 1979, Đặng Tiểu Bình phát lệnh cho quân đội ném 100.000 lính tiến đánh 6 tỉnh biên giới phía Bắc nước ta cướp đi sinh mạng hàng nghìn thường dân. Cuộc chiến đấu vệ quốc này đã làm 30.000 chiến sỹ của chúng ta hy sinh. Người ta không muốn ai nhắc tới những cái chết mang mầu đỏ đó. Tại sao ? người ta muốn giữ cho sóng yên biển lặng ư ? vì nhân dân ư hay muốn giữ yên cái gì ? 





Và đây, hãy xem cái lưỡi bò Đỏ tham lam của Trung quốc.


 


Nếu là một chính phủ chân chính, các vị hãy nên để dân tự do nói về những cái chết Đỏ và thảm họa Đỏ, đừng vì lo sợ Màu Cam mà cấm đoán dân. Cấm đoán chưa và không bao giờ đem lại kết quả tốt đẹp cả.
MXD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét