Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

ĂN CƠM NHÀ ĐIỂM BÁO "LỀ PHẢI"

mai xuân dũng 23/11/2010.
Sau Đại lễ 1000 năm Thăng long, Gạo, thịt, rau cỏ, thuốc men là những thứ thiết yếu của dân chúng gia cấp công nông cứ bảo nhau bay lên, bay lên mãi theo cụ rồng, cụ Thánh gióng thăng thiên cả. Người nhiều chữ thánh hiền thì gọi là Vật giá leo thang và giải thích rằng: Cứ yên tâm, Chính phủ đã bơm ra hàng trăm tỷ bạc để “bình ổn” thị trường còn đám dân đen quen dùng từ ngày xưa là Lạm phát. Cũng chả biết dùng chữ gì cho đúng nữa chỉ thấy rằng chữ “bình ổn” là “chữ mới” lại nghe hay hay.
Đấy là chuyện chữ nghĩa chứ thực tế ra chợ đụng vào cái gì cũng thấy “Thăng Long” tuốt. Thôi thì tằn tiện cái chữ, không mua báo nữa để dành tiền mua gạo với thuốc chữa bệnh cho con.
Thấy bỏ thuốc lá các cháu nó mừng, nhưng thấy bố bỏ báo, chúng bèn dạy cho cách xem báo trên mạng, gọi là In tơ Nét. Cũng đỡ tiền báo giấy. May quá.
Thường ngày xem Việt nam nét cũng đủ tin nhưng từ hôm qua thấy Việt nam nét “tịt ngóm”. Các cháu bảo: “Trang này bị hác cờ sờ gáy”. Thế mới ác.
Bảo con cho xem báo Đảng, Chính phủ thì chúng nó bảo “báo ý có ma nó xem”. Việt nam nét ngóm rồi thì ma cũng xem. Thế là nó “chiều”.

Đảng cộng sản điện tử này:
(Có lẽ việc bảo vệ hổ sẽ là sự nghiệp của toàn dân?)
Báo Chính phủ điện tử này.
Bài nổi bật:
Ngày chất vấn đầu tiên: Cử tri thêm tin vào Cơ quan quyền lực cao nhất
(Từ xưa đến nay ai mà chả biết Quốc hội là cơ quan quyền lực cao nhất, người ta nói “nghị gật” là nói vớ vỉn. Gật là gật thế nào?...Nhể ?)
 (Chinhphu.vn) - Cách điều hành của chủ tọa, không khí chất vấn và trả lời chất vấn trong ngày đầu
tiên hôm nay đã nhận được ý kiến đồng tình, phấn khởi của cử tri cả nước.
(Đã có kết quả Thăm dò dư luận chưa nhể? Các pác nào biết chỉ cho em xem với)
Dự án bauxite Tây Nguyên: Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
(Công nghệ này là công nghệ Tàu mà. Làm gì chả cao, cao vọt ý chứ)
7:08 PM, 22/11/2010
(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường cho biết, Việt Nam lựa chọn công nghệ tiên tiến vào hàng bậc nhất thế giới cho dự án bauxite Tây Nguyên trong khi công nghệ Hungary áp dụng từ năm 1942.

Báo Quân đội nhân dân đây:
Giả danh nữ cảnh sát để lừa đảo.
 QĐND-Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa tạm giữ đối tượng Trần Thị Hồng Nhung, 20 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Lạng Sơn về hành vi giả danh cán bộ công an, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Báo Công an nhân dân.
Nữ sinh "tẩn" nhau giữa phố
( Chữ “tẩn nhau” của báo công an nhân dân dùng “đắt” quá !
09:15:00 27/04/2009
Được 2 "chị đại" huấn luyện kỹ và luôn kè sát bên cạnh, 2 cô nữ sinh với khuôn mặt hùng hổ lao vào đấm đá, túm quật nhau lăn đùng dưới đất trước sự chứng kiến la ó, cổ vũ của gần trăm học sinh khác.
Báo An ninh Thủ đô.
"Nữ cảnh sát" rởm và những cú "lừa tình" ngoạn mục
(ANTĐ) - Sắm một bộ quân phục công an với hàm thượng sỹ, Nhung làm quen với nhiều học viên cảnh sát, bộ đội đặt quan hệ tình cảm để lừa tình, tiền. Ngày 22/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Trần Thị Hồng Nhung (20 tuổi, ở Lạng Sơn) để làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Báo Lao động.
Giả làm công an để lừa đảo
Thứ Hai, 22.11.2010 | 13:08 (GMT + 7)
(LĐO) - Với khuôn mặt dễ coi, giọng nói nhẹ nhàng, mọa danh là cảnh sát, đối tượng Trần Thị Hồng Nhung đã cho không ít học viên, cán bộ công an vào “tròng”

Báo Hà nội mới:
Nữ cảnh sát rởm giăng 'lưới tình' 
Nhiều học viên cảnh sát đã mất tiền, xe máy khi "sập bẫy tình ái" của cô gái giả danh cán bộ Tổng cục xây dựng lực lượng, Bộ Công an.

Túm lại tin hót nhất là tin “lừa tình”, tin nổi bật nhất là tin nữ sinh “tẩn nhau”.
Ờ mà sao chuyện các bạn hác cờ đánh chiếm, xóa sổ báo Việt nam nét không thấy báo “lề phải” đăng lên nhỉ?
Cánh xe ôm đưa ra mấy khả năng:
Một là: Các báo “lề phải” sợ hác cờ. (Đưa tin không cẩn thận nó giận, đánh chiếm luôn cả các báo “lề phải thì chết)
Hai là: Báo “lề phải” không sợ nhưng cứ “để yên xem sao”. Việc này chưa quan hệ đến ta. (Hồi còn mồ ma bác Mao đã từng dạy: Ngươi chưa động đến ta thì ta chưa động đến ngươi).
Ba là: Báo “lề phải” lờ đi vì các bạn hác cờ ý là “con cháu” trong nhà các báo “lề phải” chăng?. (Nếu thế thì Nguy hiểm quá)
Bốn là: Báo “lề phải” buộc phải lờ đi vì các hác cờ là “bạn thân”, nói ra xấu chàng hổ ai. (ngạn ngữ nói: cho tôi biết bạn chơi với ai, tôi sẽ nói bạn là người thế nào. Còn một câu thành ngữ Việt nam là: Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã).
Năm là: (cái này là nghĩ vu vơ thôi chứ chắc chả phải) Các hác cờ làm theo lệnh của “bố” các báo “lề phải”.
Chịu.
Mai xuân dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét