Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

SOS: Công an tấn công nhà Blogger Nguyễn Tường Thụy

Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam
Đăng bởi lúc 7:22 Chiều 25/09/13

VRNs (25.9.2013) – Sài Gòn – SOS: 20 giờ 35: Blogger Gió Lang Thang cho hay, mọi người đang tập trung tại CA huyện Thanh Trì trụ sở 2 tại Liên Ninh, Thanh Trì để hỗ trợ những người bị bắt. Vợ bác Tường Thuỵ đang đòi công an cho gặp chồng và bà Tân đang đòi lại đồ đạc.

20 giời 30: Cùi Các đưa tin, Blogger Nguyễn Tường Thụy vừa mới cho hay: “Hiện nay ông vẫn đang bị câu lưu tại công an xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì. Tại đây, công an đề nghị ông hợp tác làm việc nhưng ông đã từ chối, bất hợp tác với công an vì lý do công an xông vào nhà bắt người trái pháp luật”.

Blogger Huỳnh Công Thuận nói: “Blogger Nguyễn Tường Thụy từ chối làm việc vì công an không hợp tác với người dân làm đúng theo quy định, chứ không phải người dân không hợp tác.”

20 giờ 15: Theo Blogger Gió Lang Thang cho biết, Blogger Trương Văn Dũng bị cướp máy ảnh và bị lôi đi. Khi Blogger Trương Văn Dũng đến nhà Blogger Nguyễn Tường Thụy yểm trợ mọi người.

20 giờ: Cùi Các cho biết, tin từ nhà văn Nguyễn Tường Thụy qua điện thoại: “ông cảm thấy lo ngại khi cả nhà ông bị bắt đi, không còn một ai ở canh giữ nhà trong lúc công an khám xét. Ông lo lắng sẽ có tài sản của mình bị đem ra khỏi nhà, nhưng tài liệu nguy hiểm thì được tuồng vào trong nhà.”

Chúng tôi vừa được báo, lúc 18 giờ 30, có gần 20 công an mặc thường phục và sắc phục đang đập phá cửa và đòi vào nhà Blogger Nguyễn Tường Thụy tại số 11, Nhà máy phân lân Văn Điển, Hà Nội để kiểm tra hành chánh, nhưng Blogger Nguyễn Tường Thụy không đồng ý. Được biết, trong nhà Tường Thụy gồm có mẹ con bà Dương Thị Tân, bà Nguyễn Thị Nhung, cô Nguyễn Phương Uyên, con bà Nhung,ông Lê Quốc Quyết, ông Thi bạn ông Quyết và ông Phạm Bá Hải.

Blogger Nguyễn Tường Thụy chụp với bà Dương Thị Tân, Nguyễn Phương Uyên và bà Bùi Thị Minh Hăng

Blogger Nguyễn Tường Thụy chụp với bà Dương Thị Tân, Nguyễn Phương Uyên và bà Bùi Thị Minh Hăng

Blogger Nguyễn Tường Thụy chụp với bà Dương Thị Tân, Nguyễn Phương Uyên và bà Bùi Thị Minh Hằng
Lúc 19 giờ 10, Blogger Cùi Các cho biết, Blogger Nguyễn Tường Thụy và vợ con ông, cũng như mẹ con bà Nguyễn Thị Nhung và Nguyễn Phương Uyên cùng với ông Lê Quốc Quyết đã bị công an bắt đưa về UBND xã Liên Minh, Thanh Trì, Hà Nội.

Nguồn: Dòng Chúa Cứu Thế Việt nam

3 nhận xét:

  1. Càng ngày thấy hành động của lũ cẩu nô ( chó săn - theo ngôn ngữ cs gọi mật thám, cảnh sát thời Pháp thuộc) càng dã man, bất chấp thủ đoạn, và điên cuồng- nhưng càng chứng tỏ rằng lãnh đạo nhà nước, đảng cs đã bất lực, bế tắc không còn lừa bịp mị dân nổi, đã đánh rơi mặt nạ nhà nước pháp quyền, xã hội bình yên,v.v...Và hoảng loạn đến nỗi không chỉ thị nổi cho cẩu nô đàn áp dân chủ ( cụ thể tại gđ ông THỤY) một cách bài bản, đỡ tai tiếng hơn, chúng hành động một cách bừa bãi, côn đồ và ngu ngốc một cách thảm hại.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là vu khống Đảng và Nhà nước ta. Ai mà chả biết bọn này toàn là rận chủ cơ chứ, một lũ đi ăn tiền chống phá cách mạng lại còn hô hào này nọ. Cần bắt hết bọn chúng thì xã hội mới yên ổn được, chứ cứ để tự do hoành hành thế thì loạn hết cả lên. Ghét nhất cái kiểu làm ra vẻ vì dân vì nước lắm nhưng thực ra là phản động, bán nước, đi ngược lại với dân tộc.

    Trả lờiXóa
  3. Lại còn giơ tay hô vang khẩu hiệu. Nhìn bức ảnh mà thấy tếu quá. Cái bạn trẻ nhất nhìn có vẻ có học thức sao lại có những việc làm không hiểu biết gì thế. Nhờ ai mà bạn ấy được học hành, được có cuộc sống no đủ như hôm nay. Thế mà lại đi ngược lại với chính quyền, với nhà nước. Mà đây cũng là những bản mặt quen thuộc chuyên đi chống phá cách mạng. Bố mẹ nào con nấy mà, quả không sai. Cùng nhau hô hào vì cái chủ nghĩa dân chủ cuội.

    Trả lờiXóa