Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

THÔNG BÁO KẾT THÚC ĐẤU GIÁTRANH ỦNG HỘ BLOGGER ĐIẾU CÀY


Hà nội,05/8/2013.




Chúng tôi trân trọng thông báo kết quả đấu giá bán tranh ủng hộ Blogger Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) như sau:

Theo Thông báo ngày 27/7/2013, phiên Đấu giá đã bắt đầu từ: 8h00 ngày 28/7/2013 và sẽ kết thúc vào ngày 08/8/2013 công khai trên Trang Facebook: Mai Dzung và đã được các trang Web KHÁC như DÂN LÀM BÁO, TRÍ NHÂN MEDIA, MAI XUÂN DŨNG BLOG...đăng tải lại.

Giá khởi điểm: $260. Giá mong muốn: $2.600. (US Dollar) 
Mục đích: Toàn bộ tiền thu được công bố công khai trên Facebook và chuyển cho Bà: Dương Thị Tân (vợ ông Nguyễn Văn Hải) và anh Nguyễn Trí Dũng con trai của ông Hải và bà Tân, nhằm góp phần ủng hộ, giúp đỡ Blogger Điếu Cày.
Nếu không bán được giá mong muốn, bức tranh sẽ được tác giả tặng cho vợ và con trai Blogger Nguyễn Văn Hải.

Cho đến nay, 05/8/2013 theo ý kiến của gia đình blogger ĐIẾU CÀY và nhiều bạn đọc khác, chúng tôi QUYẾT ĐỊNH KẾT THÚC ĐẤU GIÁ sớm hơn dự kiến 03 ngày vì kết quả đấu giá đã vượt lên ngoài sự mong đợi của tác giả bức tranh. Hơn nữa, cuộc tuyệt thực của Blogger Điếu Cày đã chấm dứt vì đạt được một số yêu cầu của ông.

Chúng tôi sẽ liên lạc với NGƯỜI MUA, hoàn tất các thủ tục cần thiết để bức tranh được trao cho người trả giá cao nhất: 3.200 USD và 25 cent. (Tương đương 67.000.000VNĐ)

Chúng tôi cũng đã liên lạc với bà Dương Thị Tân và cháu Nguyễn Trí Dũng (con trai ông Nguyễn Văn Hải) để thống nhất rằng: Ông Mai Xuân Dũng-tác giả bức tranh đề nghị bạn THEM TRAN là người mua chuyển tiền thẳng vào tài khoản mà bà Tân và cháu Dũng lựa chọn.

Đây là một cuộc đấu giá tranh thông thường mà không phải là một QŨY TỪ THIỆN nên bức tranh chỉ được trao cho một người mua trả giá cao nhất và không thể nhận tiền ủng hộ của bất cứ cá nhân, tập thể nào. Chính vì vậy, tôi xin được cảm tạ và từ chối tiếp nhận tài chính của tất cả những bạn đã tham gia đấu giá khác và những người đã đề nghị đóng góp tiền cho cuộc đấu giá này.

Tôi cũng mong muốn rằng trong tương lai sẽ có ai đó đủ điều kiện khởi xướng, tiếp nhận sự ủng hộ của các bạn đối với gia đình Blogger Điếu Cày và những tù nhân lương tâm khác đang thụ án tại Việt nam.

Xin trân trọng gửi lời cảm tạ tới các vị: Vien Nguyen, Caubay Thiem, Hồ Chí Bửu, LyLy, Nautica Mile, Nguyễn Tiến Đức (Hưng Việt) và nhiều người khác không muốn nêu danh tính ở đây đã có lòng yêu mến, cảm thông, chia sẻ với Blogger Điếu Cày vì đã tham gia đấu giá bức tranh của tôi hoặc ngỏ ý muốn đóng góp tài chính giúp đỡ gia đình ông Nguyễn Văn Hải.

Xin cảm tạ và Kính chúc chúc Quý vị bình an hạnh phúc

Tác giả bức tranh: ĐIẾU CÀY VÀ NIỀM TIN.

Mai Xuân Dũng

6 nhận xét:

  1. Cảm tạ bạn Mai xuân Dũng.Cảm ơn tất cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Tân và cháu Dũng nhớ "đóng thuế thu nhập" cho khoản 3.200 USD và 25 cent này nhé! Bọn CA đang chuẩn bị hồ sơ bát tội trốn thuế tiếp đấy!
      Chúc an toàn!

      Xóa
  2. Lâu không gãp Mai Xuân Dũng. Chúc mừng cuộc đấu giá rất thành công!
    Hoan nghênh tấm lòng và sáng kiến cuả họa sĩ,kịp thời gíup bà Tân và cháu Trung có tiền đi thăm nuôi ôrg Nguyến Văn Hải.Tôi gửi lời cám on đến bạn THEM TRÂN đã có lòng mua tranh để giúp tù nhân lương tâm Hải
    3g 30 AM 6 -8-2013 Ngô Đức Thọ

    Trả lờiXóa
  3. Xin được tỏ lòng cám ơn Mai Xuân Dũng, xin cám ơn xã hội vẫn còn có những tấm lòng yêu thương lẽ phải chính nghĩa ...

    Trả lờiXóa
  4. Một sáng kiến tuyệt vời và một kết quả tốt đẹp. Cách làm của anh MXD thật đáng ngưỡng mộ

    Trả lờiXóa