Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Nam Định - Cần kiểm tra khẩn cấp một số văn bản liên quan đến dự án Khu công nghiệp Bảo Minh !


Lê Hiền Đức
THỨ BẢY, NGÀY 05 THÁNG NĂM NĂM 2012

Nam Định - Cần kiểm tra khẩn cấp một số văn bản liên quan đến dự án Khu công nghiệp Bảo Minh !
  Liên quan đến dự án Dự án khu công nghiệp Bảo Minh, Nhân dân tại Huyện Vụ bản, Tỉnh Nam định cung cấp cho trang tin những văn bản liên quan đến khiếu nại của Nhân dân trong việc giải quyết các vấn đề tranh chấp đất đai, đền bù cưỡng chế, dùng quân đội và công an cưỡng chế đất cho dự án khu công nghiệp Bảo Minh.
  Tôi đăng tất cả lên trang tin này để các cấp chính quyền Trung ương, Tỉnh nam Định và Huyện Vụ bản xem lại và có câu trả lời cho công luận được rõ, trước khi tiến hành cưỡng chế tiếp ruộng đất của bà con vào ngày mùng 9 tháng 5 theo như thông báo khẩn cấp của bà con hôm nay.
   Đây là một văn bản của chính quyền địa phương thuộc Tỉnh Nam Định - nơi Quê hương của cố Nhạc sỹ Văn Cao, quê hương của Cựu Bộ trưởng ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch và anh Phạm Bình Minh, Bộ trưởng ngoại giao Việt nam hiện nay :


Nhiều văn bản bất hủ được ban ra, chỉ đạo một cách vô luật pháp như thế này.


 Trung ương chỉ đạo về địa phương giải quyết.


Tỉnh chỉ đạo huyện.






 Huyện ra văn bản  giải quyết.









Tiếp tục văn bản ...giải quyết.

 Dân đang tiếp tục khiếu nại thì có thông báo mùng 9 tháng 5 tới sẽ tiếp tục ...cưỡng chế !
 Chắc Nam Định học theo Hưng Yên đây ? một dự án công nghiệp, giao đất cho các tập đoàn tư nhân vậy theo luật thì phải làm ra sao, phải thỏa thuận với Dân thế nào, chưa giải quyết xong có được được dùng quân đội và công an cùng các lực lượng đến trấn áp Dân để đè nghiến ra lấy đất không ?




Lãnh đạo Nam Định còn đang nợ Nhân dân và công luận nhiều câu trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét