Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

CẬP NHẬT ĐẤU GIÁ TRANH ỦNG HỘ BLOGGER ĐIẾU CÀY ĐẾN NGÀY 04/8/2013



Tranh: sơn dầu 60cm x 80cm
Họa sỹ: Mai Xuân Dũng
Bán đấu giá tranh vẽ chân dung Blogger Nguyễn Văn Hải (Tức Điếu Cày, tù nhân lương tâm trong trại giam số 6 Nghệ An-Việt nam).
   
                 

Ngày Đấu giá: 8h00 ngày 28/7/2013 đến ngày 08/8/2013.
Nơi đấu giá: Trang Facebook: Mai Dzung.
Hình thức đấu giá: Công khai trên status timeline Mai Dzung  VÀ TẠI MỘT SỐ TRANG WEB KHÁC như DÂN LÀM BÁO, TRÍ NHÂN MEDIA, MAI XUÂN DŨNG BLOG...

Giá khởi điểm: $260. Giá mong muốn: $2.600. (US Dollara) 
Mục đích: Toàn bộ tiền thu được công bố công khai trên Facebook và chuyển cho Bà: Dương Thị Tân (vợ ông Nguyễn Văn Hải) và anh Nguyễn Trí Dũng con trai của ông Hải và bà Tân, nhằm góp phần ủng hộ, giúp đỡ Blogger Điếu Cày.
Nếu không bán được gía mong muốn, bức tranh sẽ được tác giả tặng cho Vợ và con trai Blogger Nguyễn Văn Hải.

KẾT QUẢ CẬP NHẬT

1. Ông Vien Nguyen thông báo mua với giá: 400.000VNĐ
2. ÔNg Caubay Thiem thông báo mua với giá: 100 USD
3. Ông Hồ Chí Bửu thông báo mua với giá: 150 USD
4. Hồ Chí Bửu nâng lên 200 USD 
(Trích thư: Tôi làm thơ, ko làm chình trị- Ko ũng hộ ai hết- Thấy tranh đẹp mua chơi- Giờ trả 200/USD.)
5. Bạn Ly Ly trả 300 USD. 
( Trích thư:  Em trả 300usd)

6. Bạn Nautical Mile  trả 500 USD
(Trích thư: Em xin trả 500 usd.)
7.Bạn Them Tran: thông báo mua: 2.570USD
(Trích thư: Là phận nữ Gốc Việt lẻ loi ở 1 quận hạt nhỏ tiểu bang Oklahoma Hoa-kỳ, tôi và ông xã luôn quan tâm đến vận mệnh đất nước trong thời điểm nhạy cảm nầy. Với sức của mình tôi chỉ gom được 2,570 đô thôi, có ACE nào giúp tôi 1 tay không? nếu được, bạn có quyền cùng tôi mua bức họa ấy, xin họa sĩ thêm vào: "Các thân hữu (DLB nếu được) thân tặng" và kính biếu gia đình anh DC. Khi nào các bạn đồng ý góp cho đủ thì xin bác họa công khai cho biết ngày giờ đã gửi emai, tôi sẽ theo cách chỉ dẫn để thanh toán, thế nào thì tôi cũng lãnh tới tấp spam emails. L/L Thêm Trần, facebook: Westside inn, hoặc Westsideinn@yahoo.com. Chúc PTDC sớm thành công.)

8. Một bạn  thuộc trang Hưng Việt: đặt mua 1000 USD.
9. Bạn Monique Trinh: Thông báo đóng góp 200 USD 
 (Trích thư: 1 buc tranh tuyet dep, theo minh "beyond valuation" minh xin do'ng gop vao $200.00)

10. Bạn Them Tran nâng mức đấu giá tranh lên 3.200 USD và 25 cent.
(Trích thư:  Them Tran Tôi và các bạn thân hữu facebook xin mua với giá 3,200.25 đô ( cô con gái nhỏ người bạn thật tình góp 25 xu) bức tranh Anh Hải. Tất cả vì lý tưởng cao đẹp của anh.)


Ghi chú: 
Một số bạn khác có thông báo ủng hộ, đóng góp không ghi rõ danh tính nên không thể đưa vào TIN CẬP NHẬT được. Xin Quý vị ghi rõ tên để chúng tôi sớm cập nhật.
Thông tin mới nhận được qua điện thoại với anh Nguyễn Trí Dũng-con trai Blogger Điếu cày:
Tại trại giam số 6 Nghệ An-Việt nam, sau 35 ngày tuyệt thực, Blogger Điếu Cày đã bắt đầu ăn trở lại sau khi yêu sách chính đáng CỦA ÔNG được nhà cầm quyền phải đáp ứng.
Chính sự QUAN TÂM của Quý vị đã góp phần làm cho nhà cầm quyền có thể phải điều chỉn h thái độ đối với những tù nhân lương tâm, số phận của nhiều người được thay đổi tốt lên hoặc đem lại cuộc sống cho họ.


KẾT QUẢ ĐẤU GIÁ TRANH SẼ THÔNG BÁO TẠI ĐÂY LÚC 18 GIỜ GIỜ HÀ NỘI NGÀY 08/8/2013.
VÀ SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT NGÀY HÀNG NGÀY VÀO LÚC 20 GIỜ HÀ NỘI
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ QUAN TÂM, THAM GIA ĐẤU GIÁ ỦNG HỘ BLOGGER ĐIẾU CÀY.
CẢM ƠN TẤT CẢ QUÝ VỊ ĐÃ CÓ THIỆN CHÍ CHIA SẺ THÔNG TIN NÀY.

Mai Xuân Dũng

3 nhận xét:

  1. Thưa anh,

    Được một độc giả cho biết anh đã gửi email đến Hưng Việt nhưng không có hồi âm nên anh cho là tin giả! Có thể anh gửi sai email address. Ngày 31 tháng 7, trong phần Nhận Xét chúng tôi đã cám ơn tấm lòng cao quý của anh và gửi lại email của Hưng Việt như sau : nguyentienduc33@yahoo.com hay nguyentienduc33@gmail.com.

    Anh xem lại phần Nhận Xét ngày 31 tháng 7.

    Cám ơn và mong liên lạc được với anh.

    Nguyễn Tiến Đức

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Anh Nguyễn Tiến Đức hồi âm bằng một comment ở đây. Tôi xin xác nhân lại thông tin từ Anh đấu giá 1.000 USD là xác thực. Cảm ơn tấm lòng hào hiệp của Anh.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Anh Nguyễn Tiến Đức hồi âm bằng một comment ở đây. Tôi xin xác nhân lại thông tin từ Anh đấu giá 1.000 USD là xác thực. Cảm ơn tấm lòng hào hiệp của Anh.

    Trả lờiXóa