Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

THƯ YÊU CẦU CẤP GIẤY THAM DỰ PHIÊN TÒA PHÚC THẨM XÉT XỬ VỤ ÁN ĐOÀN VĂN VƯƠN TẠI HẢI PHÒNG NGÀY 29/7/2013



Kính gửi: 

Ông Thẩm phán Nguyễn Vinh Quang-Tòa Phúc thẩm-Tòa án nhân dân Tối cao (tại Hà nội)
Chúng tôi là những cựu chiến binh của quân đội, công an có tên dưới đây, rất quan tâm đến vụ án ĐoànVăn Vươn sẽ được Tòa phúc thẩm-TANDTC (tại Hà nội) xét xử phúc thẩm tại Hải phòng vào ngày 29/7/2013. 

Chúng tôi đề nghị Ông với tư cách chủ tọa phiên tòa phúc thẩm này tạo mọi điều kiện cho chúng tôi được tham dự phiên tòa  theo đúng quy định của điều 18 Bộ luật Tố tụng hình sự. "Việc xét xử của Tòa án được tiến hành công khai, mọi người đều có quyền tham dự..."

Chúng tôi tin rằng là một Thẩm phán Tòa án Tối cao, Ông sẽ đảm bảo quy định trên được thực thi trong phiên tòa do Ông làm chủ tọa, cấp cho chúng tôi giấy để tham dự phiên tòa, phòng khi chính quyền địa phương Hải phòng gây khó dễ cho sự tham dự của nhiều công dân như khi diễn ra phiên tòa sơ thẩm vụ này.

Chúng tôi đề nghị Ông sớm gửi văn bản dến địa chỉ sau đây:ông Nguyễn Đăng Quang, số 7, đường Bờ sông Tô lịch, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy Hà nội hoặc liên lạc qua điện thoại số: 0903.209.626.

Trân trọng

Những người tham dự phiên tòa phúc thẩm ký tên

Nguyễn Đăng Quang
Nguyễn Văn Khải
Phan Tất Thành
Nguyễn Anh Dũng
Nguyễn Nguyên Bình
Cao Bá Khoát







Nhiều người dân trong đó có cả thân nhân ông ĐoànVăn Vươn không được vào dự phiên tòa sơ thẩm tại Hải phòng

                                     



           
    
Clip của VTV1 về vụ cưỡng chế đầm tôm của ông ĐoànVăn Vươn.




2 nhận xét:

  1. Người Việt Yêu Nướclúc 05:20 23 tháng 7, 2013

    Hay quá, các bác ạ. Em ủng hộ các bác liền. càng ngày các bác càng nhiều"chiêu độc" để chính quyền tự sexi cho thế giới thưởng ngoạn. he he

    Trả lờiXóa
  2. Mong quý bác cựu chiến binh hãy đứng lên bênh vực cho công lý và những người dân đang bị bọn tham quan cướp của - vu oan - giáng hoạ.
    Còn các cơ quan truyền thông của nhà nước VN, cũng là cá mè một lứa với bọn tham quan, thông tin của họ không tôn trọng sự thật.

    Trả lờiXóa