Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

PHỤ NỮ TRUNG HOA VÀ SỨC HÚT.




Ảnh Internet:  tỷ phú Rupert Murdoch và cô vợ Trung hoa Đặng Văn Địch

Chuyện riêng tây của người khác không nên đưa ra công luận để mổ xẻ vì không được đạo đức lắm. Tuy nhiên, nếu đó là chuyện của người nổi tiếng,người của công chúng thì hơi khác bởi cá nhân họ có ảnh hưởng lớn tới xã hội và việc phân tích dữ liệu sự kiện cho khách quan là hữu ích không những cho người trong cuộc mà còn cho xã hội.
Lưu ý tính chủng tộc, dễ thấy rằng các cô gái Trung hoa rất thành công khi chinh phục được những người đàn ông nước ngoài,đặc biệt là những người nổi tiếng, thành công trên thương trường và chính trường.

Mới đây tỷ phú Rupert Murdoch đã ly dị cô Wendi Deng tên Trung hoa là Đặng Văn Địch sinh năm 1968 và là vợ thứ ba của ông. Cô Đặng Văn Địch sang Mỹ năm 1988 bởi một gia đình người Mỹ hỗ trợ để có visa du học sang Mỹ. Lĩnh vực hoạt động đầu tiên của cô là trong lĩnh vực truyền thông tại Star TV, Hong Kong, một công ty con của Tập đoàn News Corporation
Một tỷ phú Mỹ nữa lấy vợ Trung hoa là Mark Zuckerberg.
Dĩ nhiên,dân mạng không thể không biết Mark Zuckerberg nhà sáng lập mạng xã hội Facebook cũng làm lễ thành hôn với một cô gái Trung hoa tên là Priscilla Chan. Điều dễ gây ra nhầm lẫn cho nhiều người là Zuckerberg phu nhân đã tốt nghiệp khoa Y của trường Đại học California và muốn trở thành bác sỹ nhi khoa chứ không phải là cô Priscilla Chan khác được biết đến là một ca sỹ chuyên nghiệp rất nổi tiếng ở HongKong.

Không hiểu có sự sắp đặt hay ngẫu nhiên nhưng sự thật là khá nhiều tỷ phú trong lĩnh vực kinh doanh và chính trị gia chọn các cô gái Trung hoa làm người tình,rồi là bạn đời.
Ngay cả ông Hồ Chí Minh và tướng Nguyễn Sơn cũng từng lấy vợ người Trung hoa.

Phụ nữ Trung hoa hấp dẫn những cái “đầu lớn” ở cái gì có lẽ là một ẩn số rất đáng quan tâm.

MXD

1 nhận xét:

  1. Để tìm câu trả lời cho câu hỏi cuối của bác thì cách hay nhất là bác hãy cố gắng cưới một cô gái Trung quốc về làm vợ. Rất khó đấy vì họ rất cao giá.

    Trả lờiXóa